Giới thiệu sơ lược về Eubiq

 Eubiq được thành lập vào năm 2000 với tầm nhìn trở thành công ty hàng đầu thế giới về hệ thống ổ cắm điện thế hệ mới. Eubiq đã phát minh và được cấp bằng sáng chế cho hệ thống ổ cắm điện GSS vào năm 2000. Hệ thống ổ cắm điện dạng ray cực kỳ linh hoạt này đã được cấp bằng sáng chế trên toàn thế giới từ năm 2003 và việc triển khai bán hàng ở các quốc gia cũng bắt đầu cùng năm đó.



Có trụ sở chính tại Singapore, Eubiq có văn phòng khu vực tại Dubai để phục vụ thị trường Trung Đông và Bắc Phi. Eubiq đã mua lại một nhà máy mới ở Singapore vào năm 2006 để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng từ thị trường toàn cầu. Mạng lưới các nhà phân phối toàn cầu của Eubiq trải rộng trên 40 quốc gia và các sản phẩm của Eubiq được sử dụng rộng rãi trong tất cả các lĩnh vực dân dụng, thương mại và công nghiệp. Danh sách khách hàng hài lòng trên khắp thế giới bao gồm các công ty trong danh sách Fortune 500, ngân hàng, khách sạn, chính phủ, các tổ chức cho đến các chủ sở hữu nhà riêng lẻ.

Các sản phẩm của Eubiq được trang bị bằng sáng chế phân phối dòng điện GSS (Ground-Safe-System), khiến nó trở thành một sản phẩm an toàn cho cả người dùng và các thiết bị điện khác nhau.

Hệ thống Eubiq GSS đã giành được nhiều giải thưởng bao gồm Giải thưởng Thiết kế của Tổng thống Singapore (Thiết kế của năm 2008), Giải thưởng Thiết kế Xuất sắc Quốc tế '08 (IDEA) - Văn phòng & Năng suất (Đồng), Giải thưởng Liên minh CNTT-TT Châu Á Thái Bình Dương 2007 - Ứng dụng Công nghiệp (Người chiến thắng) và Giải Vàng: NeoCon - Hỗ trợ Công nghệ Tốt nhất (2007 và 2008).

Ngày nay, Hệ thống GSS ngày càng trở thành nền tảng được lựa chọn, cung cấp tất cả các dịch vụ thiết yếu cho người dùng cuối. Từ nguồn điện, dữ liệu, thông tin liên lạc, ánh sáng, phụ kiện, lắp đặt đến quản lý cáp và các nhu cầu khác.

Đây thực sự là hệ thống ổ cắm điện linh hoạt nhất thế giới và là nền tảng cơ sở hạ tầng của tương lai.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

نموذج الاتصال